Bone To Be
Bắt nguồn từ linh vật của thương hiệu – linh miêu Caracal sinh sống và vươn mình trong điều kiện sống hoang dã khắc nghiệt. Bone To Be lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc xương trắng – biểu tượng thường thấy của sự chết chóc. Trái lại với đó, “Bone To Be” gắn với hình tượng mèo Caracal lại mang thông điệp tái sinh từ vùng đất chết. Hình ảnh những chiếc xương nằm ngổn ngang trên sa mạc khô cằn đã khơi dậy khát khao sống mãnh liệt, sự thay đổi để tồn tại và thích nghi trong điều kiện sống khắc nghiệt.
Bộ sưu tập này đại diện cho sự kiên cường, ý chí mạnh mẽ vượt lên khó khăn và không bị khuất phục bởi số phận để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
Hình ảnh chiếc xương trắng trong thiết kế trang sức mang một vẻ cá tính độc đáo, một chút phá cách đương đại xen lẫn chút ma mị đầy huyền bí. Dấu vết sót lại cuối cùng của con người trên thế gian này là biểu tượng của sự bất diệt, bi ai nhưng đầy kiêu hãnh.
Chiếc xương trắng còn gợi nên một tuyên ngôn về sự cá tính mạnh mẽ và sự chối từ những chuẩn mực truyền thống. Hình ảnh này kích thích thị giác một cách ấn tượng, thể hiện chiều sâu nội tâm và mong muốn được thoát ra khỏi vỏ bọc để tự do theo đuổi phong cách cũng như sự nổi loạn của chính mình.